Công ty sửa chữa nhà ở tphcm

Posted by Thuận Phát Như Ý on 00:28 with No comments
Công ty sửa chữa nhà ở tphcm - Nhận sửa chữa nhà cũ,nhà cấp 4 - Sửa chữa nhà bếp - Sơn sửa lại nhà đẹp Hotline O9O4.985.685

Chung cư bạn ở đang xuống cấp trầm trọng ? Ngôi nhà bạn xây đã lâu năm,vết sơn đã hoen ố ,tường bị thấm nước ? Văn phòng làm việc của bạn không được đảm bảo vệ sinh do thời gian thi công đã quá lâu ? Bạn muốn nâng cấp nơi làm việc của mình ? Bạn muốn thay đổi diện mạo mới cho ngôi nhà mình ? Liên hệ với chúng tôi sơn sửa nhà tại tphcm để được sửa chữa nhanh nhất ?



Chúng tôi nhận sửa chữa các hạng mục trong ngôi nhà như:

+ Nhận sửa chữa trọn gói với tất cả các loại diện tích lớn nhỏ tại tphcm
+ Sửa chữa, sơn sửa nhà cho nhà hàng,khách sạn,quán karaoke,
+ Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp đảm bảo tuyệt đối về màu sắc và độ bền
+ Thiết kế,lắp đặt hệ thống điện nước
+ Lát gạch nền với tay nghề cao
+ Lợp mái tôn,chống nóng
+ Chống thấm bằng vật liệu chuyên dụng đảm bảo không còn thấm lại
Công ty sửa chữa nhà với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành xây dựng,chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hài lòng về chất lượng ,giá cả lại phù hợp với từng hạng mục sửa chữa.

Quy trình thi công sửa chữa nhà của công ty chúng tôi bao gồm:

B1: Khảo sát công trình tỉ mỉ
B2: Lên dự toán báo giá và thời gian thi công để gửi cho khách hàng
B3: Thảo luận ,ký hợp đồng thi công
B4: Thi công và bàn giao công trình đã hoàn thiện
B5: Thanh toán và nghiệm thu công trình đã hoàn thành
Dịch vụ sửa chữa nhà chúng tôi phục vụ 24/24 mang lại cho khách hàng sự bền vững,tiện lợi nhất.Chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.
- Cam kết chất lượng tốt nhất,đảm bảo chất lượng