Dịch vụ sữa chữa nhà tại quận Tân Bình

Posted by Thuận Phát Như Ý on 20:44 with No comments

Dịch vụ sữa chữa nhà tại quận Tân Bình - Giá Rẻ/Hotline 0904985685

Các bạn đang băn khoăn cho ngôi nhà của mình. (bị hư hỏng, thấm dột, nứt tường, đã cũ …) hoặc muốn cải tạo, sơn nhà, cơi nới mở rộng, làm lại hệ thống điện nước. Lo lắng không biết chi phí có nhiều không?
Các bạn hãy gọi cho Dịch vụ sữa chữa nhà quận tân bình của công ty chúng tôi để nói về việc sửa nhà. Mọi sự cố , lo lắng sẽ được dịch vụ sữa chữa khảo sát miễn phí một cách chi tiết.  sau đó sẽ gửi mail báo cáo, Các bạn sẽ phần nào an tâm và cân nhắc đến việc sử  dụng dịch vụ.
Dịch vụ sữa chữa nhà tại quận Tân Bình với đội ngũ kỹ sư khảo sát công trình hơn 10 năm kinh nghiệm.  Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi giao phó ngôi nhà cho Chúng tôi.

Dịch vụ sữa chữa nhà tại quận Tân Bình

Sửa nhà chúng tôi xin cam kết :

-  Tư vấn miễn phí mọi sự cố công trình 24/24.
-  Đưa ra phương án phù hợp nhất với kinh phí tối ưu nhất.
- Triển khai tốc độ công việc nhanh chóng
- Xử lý và kiểm soát tốt các sự cố liên quan
- Thợ sơn nhà quận tân bình
Sửa nhà trọn gói của dịch vụ sữa chữa nhà gồm:
- Dóc tường cũ và trát lại.
- Bóc nền cũ, nâng, hạ nền và lát nền mới.
- Phá bỏ cầu thang cũ và di chuyển sang vị trí mới.
- Mở rộng hoặc thu hẹp khu vệ sinh, xây thêm vệ sinh.
- Đập, phá bỏ, di chuyển tường ngăn đến vị trí mới.
- Chống thấm trần, tường, toilet, bể, sân thượng
- Tháo bỏ tôn cũ ,thay tôn mới
- Sơn sửa nhà quận tân bình
- Bả matit,sơn nước trong, ngoài nhà
- Tư vấn thiết kế đóng trần, vách thạch cao
- Lắp đặt điện, nước.
- Xây thêm tầng,nâng tầng đổ trần bê tông hoặc lợp mái tôn
- Hạ thấp hoặc nâng cao cốt nền, trần.
Chúng tôi là công ty Thuận Phát Như Ý trong lĩnh vực sửa nhà giá rẻ tại quận bình tân.chúng tôi được cấp giấy phép kinh doanh do sở kế hoạch và đầu tư tp.hcm cấp.
Cung cấp Dịch vụ sửa nhà giá rẻ,nhanh chóng đúng tiến độ.chúng tôi đã sửa chữa hàng  vạn công trình lớn,nhỏ.
Chúng tôi là đối tác lớn của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng.nên giá rẻ hơn các đơn vị sửa chữa khác là 20,30%.
Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên ,với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề,cẩn thận,tỉ mỉ,linh hoạt.
Chúng tôi sửa chữa đa dạng,không kể lớn nhỏ,xa gần quý khách hàng ở đâu trong tp.hcm có nhu cầu sử dụng Dịch vụ sửa nhà giá rẻ tại quận bình tân hãy gọi ngay về số:0904985685.chúng tôi sẽ tư vấn miến phí,khảo sát và báo giá sớm nhất có thể.
Nguồn:http://dichvusuachuanhaotphcm.blogspot.com/2017/08/dich-vu-sua-chua-nha-tai-quan-tan-binh.html