Dịch vụ sữa chữa nhà tại quận 7

Posted by Thuận Phát Như Ý on 01:50 with No comments

Dịch vụ sữa chữa nhà tại quận 7 - Chuyên Nghiệp
 lh 0903181486

Bạn đang sống ở tphcm,bạn vừa mới mua căn nhà hoặc ngôi nhà bạn ở lâu ngày đã xuống cấp.Bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên sửa chữa nhà tphcm uy tín,giá cả phải chăng.Hãy đến với Dịch vụ sữa chữa nhà tạ quận 7, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên về lĩnh vực sửa chữa nhà,sẽ đem đến cho bạn một ngôi nhà hoàn mỹ nhất. Dịch vụ sữa chữa nhà chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những giải pháp hiệu quả, ít tốn kém nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho  ngôi nhà.Dịch vụ sửa nhà tại quận 7 trọn gói giá rẻ của chúng tôi là một giải pháp toàn diện, hiệu quả giúp quý khách giải quyết vấn đề này.

Dịch vụ sữa chữa nhà tại quận 7


1. Lý do bạn cần đến dịch vụ sữa chữa nhà tại quận 7 của chúng tôi:

Ảnh hưởng của thời gian, các điều kiện tự nhiên, thiên tai, lũ lụt,… khiến ngôi nhà của bạn không còn nguyên vẹn như lúc ban đầu. Các dấu hiệu xuống cấp thể hiện ở hệ thống tường bao, trần, mái nhà, hệ thống điện nước thường xuyên xảy ra sự cố.
Điều này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình cũng như không đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn nhà ở. Do đó, bạn sẽ cần một giải pháp để giải quyết triệt để những vấn đề trên.
công ty của chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói bao gồm việc xây thêm, tu sửa hệ thống tường, trần, mái nhà và toàn bộ hệ thống điện nước. Theo đó, những vết rạn nứt, hiện tượng nghiêng, lệch, sụt lún xảy ra với ngôi nhà của bạn sẽ được chúng tôi khắc phục, sửa chữa triệt để.

2. Quy trình làm việc của dịch vụ sửa chữa nhà tại quận 7

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá mức độ hư hại của ngôi nhà rồi tiến hành tư vấn về các biện pháp, giải pháp sửa chữa cho công trình.
Sau khi đã thống nhất về phương án, chất liệu cho từng hạng mục, tiến độ thi công và thỏa thuận mức chi phí hợp lý cho gia chủ; nhân viên kỹ thuật và công nhân tiến hành sửa chữa theo hợp đồng.
Trường hợp có phát sinh tăng hoặc giảm trong quá trình thi công, khách hàng chỉ cần xác nhận công việc cụ thể để tạo thêm phụ lục hợp đồng và hỗ trợ việc quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ, chính xác.
3. Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, dịch vụ sữa chữa nhà luôn cam kết:
  • Thực hiện đầy đủ các điều khoản đã ký kết với khách hàng
  • Sẵn sàng chấp nhận thi công lại nếu các hạng mục thi công chưa đạt theo hợp đồng.
  • Đền bù thỏa đáng nếu nhân viên công ty làm hư hại đồ đạc của khách.
  • Đảm bảo đúng tiến độ và thời gian hoàn thành công việc.

Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở dịch vụ sửa chữa nhà cửa chuyên nghiệp của công ty chúng tôi.