Dịch Vụ Sữa Chữa Nhà Tại Quận Tân Phú

Posted by Thuận Phát Như Ý on 20:03 with No comments

Dịch vụ sữa chữa nhà tại quận Tân Phú - Uy Tín - Chất Lượng lh 0908648509

Sự xuống cấp theo thời gian đang phá hủy dần mái ấm của bạn. Thấm dột, bong tróc, sứt mẻ,… luôn khiến bạn đau đầu suy nghĩ tìm hướng khắc phục. Nếu đập ra xây lại mới thì lại là cả một vấn đề to tát, cả về thời gian lẫn tiền bạc, cho nên giải pháp sửa nhà là tối ưu hơn cả. Nhưng tìm đâu ra đơn vị thi công uy tín và giá cả phải chăng ? dich-vu-sua-nha-gia-re-quan-tan-phu

Dịch Vụ Sữa Chữa Nhà Tại Quận Tân Phú


Quy trình sửa chữa nhà:

Quý khách có nhu cầu sửa chữa nhà vui lòng liên hệ theo số điện thoại, email tại website, để được đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm giải đáp mọi thắc mắc, và tư vấn sửa chữa nhanh cho ngôi nhà của quý khách.
Sau đó công ty sẽ cử kỹ sư cùng bạn khảo sát không gian cần sửa chữa, Bạn sẽ được phân tích, tư vấn lên ý tưởng thiết kế phù hợp và phương án thi công sửa chữa hợp lý ( thiết kế bản vẽ thi công, nội thất nếu cần). dich-vu-cai-tao-nha-o-quan-tan-phu

Dự trù sơ bộ chi phí: Trên cơ sở khảo sát công ty sẽ đưa ra dự trù chi phí sửa chữa cho khách hàng.

Sau khi thống nhất về phương án sửa chữa, cách thức thực hiện, chủng loại vật tư, tiến độ thi công và thời gian hoàn thành, hai bên sẽ thực hiện ký hợp đồng sửa chữa nhà.
Hoàn thiện nhanh chóng thi công đảm bảo thời gian dự kiến, chất lượng công trình.
Sau khi hoàn thành sửa chữa nhà, sẽ tiến hành bàn giao công trình đã hoàn thành theo sự hài lòng của khách hàng và tiến hành thanh lý hợp đồng.
Có chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng sau khi bàn giao công trình.
Đến với chúng tôi để sử dụng dịch vụ tốt nhất với chi phí tốt nhất. Gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến để đánh giá giá trị công trình và biện pháp thi công cho phù hợp với kiến trúc nhà bạn.
Quý khách có thể liên hệ tại dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp tại tphcm  hoăc Xem thêm dịch vụ sửa chữa nhà tại tphcm