Dịch vụ Sửa nhà chuyên nghiệp tại tp Hồ Chí Minh

Posted by Thuận Phát Như Ý on 20:00 with No comments

Dịch vụ Sửa nhà chuyên nghiệp tại tp Hồ Chí Minh

Công ty Thuận Phát Như Ý chuyên nhận thiết kế, thi công xây mới, sửa chữa nhà ở, hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp. tho-sua-chua-nha-o-tai-tphcm

Chúng tôi là đội thợ thi công lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh, gọn, bền, đẹp. Đến với Công ty chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo sẽ đưa ra mức giá thi công luôn bằng hoặc thấp hơn giá thị trường trong các dịch vụ về xây dựng, sửa chữa...



Chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Công ty Thuận Phát Như Ý cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ thi công xây dựng hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất. chuyen-nhan-sua-chua-nha-tron-goi.



Những hạng mục thi công của chúng tôi bao gồm:

- Chống thấm trần, tường nhà, phòng vệ sinh.

- Thi công Ốp gạch lát nền, gạch ceramic, gạch bóng kiếng, ốp đá tự nhiên, gạch đá trang trí nội – ngoại thất.

- Tháo dỡ tường và tháo dỡ các công trình xuống cấp.

- Sửa chữa hệ thống ống nước sinh hoạt, sửa chữa hệ thống điện chập cháy, sập atstoomat, …

- Nhận làm trần thạch cao, trần nhựa, vách ngăn các loại…

- Nhận gia công và thi công cơ khí như cửa sắt, lợp mái tôn, lan can cầu thang, tường rào, trụ cổng, nhà tiền chế, thi công nhà xưởng, mái che, mái vòm…

- Xử lý chống thấm khu vệ sinh (WC), tường đứng, bể nước, tầng hầm, chống ố mốc bằng loại vật liệu cao cấp.

- Dịch vụ sơn nước: bả mát tít, quét vôi của chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng về màu sắc cũng như chất lượng công trình. /dich-vu-sua-nha-tphcm



Chúng tôi cam kết mỗi công trình sửa nhà dù lớn hay nhỏ đều phải được đảm bảo chất lượng, tối ưu nhất về công năng sử dụng, tính thẩm mỹ và mang lại lợi ích tốt nhất cho gia chủ. Tất cả các công đoạn, các hạng mục khi thi công sửa nhà  đều phải đảm bảo làm đúng kỹ thuật, đúng vật liệu và làm việc an toàn lao động là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.