Xây dựng sửa chữa nhà ở tp Hồ Chí Minh

Posted by Thuận Phát Như Ý on 01:46 with No comments

Xây dựng sửa chữa nhà ở tp Hồ Chí Minh

Công ty Thuận Phát Như Ý luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách dù muốn thiết kế ngôi nhà mới, tư vấn phong thủy xây dựng, thiết kế nội thất hay muốn nâng cấp sửa chữa nhà ở. Thuận Phát Như Ý sẽ luôn mang đến cho quý khách dịch vụ xây dựng sửa chữa nhà ở chất lượng và hiệu quả nhất!

Tư vấn cải tạo sửa chữa nhà ở trực tiếp tại nhà

Không ai xây dựng một ngôi nhà, căn hộ chung cư có thể đảm bảo sử dụng mãi mãi, theo thời gian ngồi nhà sẽ phát sinh thêm các vấn đề đặt ra để làm sao có một không gian sống tiện nghi hơn. Bạn có thể cần cải tạo, nâng cấp, mở rộng, cơi nới, sơn sửa, xây thêm tầng, sửa nhà, làm mới nội thất, thay cửa,... để gia đình có không gian sinh hoạt tốt hơn, tiện nghi hơn, rộng rãi hơn. Chúng tôi cung cấp những gói dịch vụ sửa nhà nhanh: sửa nhà trọn gói, sửa nhà chung cư, sửa nhà phố, cải tạo nhà, sửa nhà cũ, sửa nhà biệt thự hoặc hoàn thiện xây dựng.


Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn sâu trong các lĩnh vực thi công và sửa chữa xây dựng, kết cấu, cấp thoát nước, khảo sát, kinh tế... Công ty Thuận Phát Như Ý đã và đang tham gia thi công và sửa chữa hàng loạt công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật trong khu vực tphcm và các vùng lân cận. sua-chua-nha-tphcm

Công ty sửa chữa xây dựng tin tưởng sẽ đem lại cho quý khách hàng các giải pháp tốt nhất, chất lượng cao, tiết kiệm chi phí đầu tư cho các nhà đầu tư, khách hàng trong và ngoài nước.


Dịch vụ xây dựng sửa chữa nhà trọn gói cung cấp hầu hết các quận (huyện) tại thành phố HCM nhận sửa chữa nhà ở, sửa chữa công trình kiến trúc, sửa chữa nhà phố, sửa chữa căn hộ, sửa chữa các hạng mục công trình khác nhau của căn nhà như:

 – Sửa chữa nhà vệ sinh, sửa chữa chống thấm, sửa chữa điện, nước.
 – Sửa chữa nhà ở trọn gói, sửa chữa nhà cấp 4, sửa chữa biệt thự, sửa chữa nhà cũ, sửa chữa nhà chung cư, căn hộ. tho-sua-chua-nha-o-tai-tphcm
 – Sửa chữa nhà bếp,  sửa chữa văn phòng, sửa chữa phòng ngủ, sửa chữa phòng khách.
 – Chuyển mục đích sử dụng nhà, cải tạo, nâng cấp, làm mới nhà.
 – Xây thêm tầng, mở rộng, cơi nới nhà.
 – Sơn sửa,mở rộng, cơi nới nhà.
 – Xử lý sự cố nứt, dột, thấm, lún.
 – Thiết kế nội ngoại thất,…


Báo giá xây dựng sửa chữa nhà - Đội thi công gửi đến Quý khách bảng giá sửa chữa nhà mới nhất. Ngay khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ cử những nhân viên tư vấn có kinh nghiệm đến tư vấn cho công trình và khảo sát các điều kiện các yếu tố cần thiết nhiết nhất. Sau đó sẽ lên phương án và báo giá sửa chữa nhà chính xác nhất cũng như tiết kiệm chi phí tối đa cho quý khách.

Chúng tôi cam kết theo đúng giá cả thị trường và chất lượng của các loại vật liệu xây dựng được sử dụng trong quá trình thi công xây dựng sửa chữa nhà ở.